'บอย' หมายปอง 'อิงฟ้า' รับสัมพันธ์คืบ ซุ่มปลูกต้นรัก เกรงใจพ่อฝ่ายหญิง

  • 11 พ.ค. 2563
  • 1998
หางาน,สมัครงาน,งาน,'บอย' หมายปอง 'อิงฟ้า' รับสัมพันธ์คืบ ซุ่มปลูกต้นรัก เกรงใจพ่อฝ่ายหญิง

เอ๊ะยังไง!ทำไมใครๆก็บอกว่า “เฮียบอย” บอย–ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ หัวใจกำลังเป็นสีชมพู!! ก่อนหน้านี้หนุ่มภัทร น้องชาย ยังแง้มมาก่อนหน้านี้ว่าพี่ชายกำลังอินเลิฟ แถมมีคนตาดีเห็นบอย ควงสาวเดินเล่นกินข้าวที่สยามพารากอน แว่วว่าคือสาว อิงฟ้า ดำรงชัยธรรม ลูกสาวอากู๋ แกรมมี่ เจอบอยงานแถลงข่าว “เซ็นทรัล อินเตอร์เนชั่นแนล วอทช์ แฟร์ 2015” ที่โรงภาพยนตร์เอสเอฟ ชั้น 7 เซ็นทรัลเวิลด์ รีบคว้าตัวมาซักทันที มีสาวแล้วเหรอ? “เห็นใครครับ (ยิ้ม)” ความสัมพันธ์กับอิงฟ้าเป็นยังไง? “ยังเป็นเพื่อนกัน แต่ถามว่ารู้จักกันมากขึ้นมั้ย ก็รู้จักกันมากขึ้น” มีไปเดินห้างกินข้าวกันบ่อยมั้ย? “ก็ไปบ้าง”

เรียกว่าศึกษาดูใจกันอยู่มั้ย? “เรียก ว่ารู้จักกันมากขึ้นดีกว่า รู้จักนิสัยกันมากขึ้น รู้จักกันตอนคอนเสิร์ตหล่อมากมาก และรู้จักมากขึ้นตอนคอนเสิร์ตเจมส์จิ เพราะเค้าทำเยอะ” ทำไมมาคุยกันได้? “ตอนทำงานผมก็ซ้อมคอนเสิร์ตได้รู้จัก” เห็นภัทรบอกว่าบอยมีสาวคุยกันทุกวันทั้งคืนไม่นอน? “ที่ภัทรบอกเหรอ ภัทรก็เว่อร์ ไม่รู้เรื่องหรอก คงดูจากข่าว” ช่วงนี้หัวใจสีชมพูรึเปล่า? “ปกติ เรายังเป็นเพื่อนกัน” อิงฟ้าตรงสเปกแบบที่บอยชอบมั้ย? “อิงฟ้าเค้าเป็นคนน่ารักครับ เป็นคนขยัน ตั้งใจทำงาน” ดูเราเกรง ใจฝ่ายโน้น? “ตอนนี้สถานภาพเป็นยังไงเราก็ตอบอย่างนั้นดีกว่า” กลัวคุณพ่อเค้ามั้ย? “ใช้คำว่าทำอะไรก็เกรงใจดีกว่า” ก่อนหน้านี้อิงฟ้าก็มีข่าวกับฮั่น เดอะสตาร์ กลัวจะเข้าใจผิดกันมั้ย? “ไม่หรอกครับ ไม่น่าจะมีอะไร”

เห็นว่าครอบครัวเราก็เจออิงฟ้าแล้ว? “เจอครับ เจอคุณแม่ ก็บอกว่าน่ารักดี เพิ่งเคยเจอครั้งแรก” โอกาสพัฒนา? “ยังเป็นเรื่องของอนาคต ยังไม่อยากกำหนดอะไรมาก เรื่องพวกนี้ ผมว่ามันต้องใช้เวลา ให้เป็นเรื่องธรรมชาติ” กลัวแฟนคลับจะหวงเรามั้ย? “ไม่ครับ ถ้าเป็นเรื่องส่วนตัวแฟนคลับผมก็จะให้เป็นส่วน ตัว เค้าไม่ค่อยหวงผม” มีข่าวว่าวันเกิดปีนี้ คู่จิ้น บอย–มาร์กี้ อาจจะไม่ได้จัดวันเกิดด้วยกันแล้ว? “คุยกันบ้าง แต่ปีนี้คิวอาจจะไม่ตรงกัน ผมอาจจะไม่ได้จัดเป็นงานวันเกิด แต่มีแพลนว่าจะทำเป็นผ้าป่าร่วมกับวัด ไปสร้าง รพ.ที่ จ.พิจิตร ช่วงวันเกิดจะกระจายข่าวให้แฟนคลับร่วมทำบุญ” สนิทกันน้อยลง กระแสคู่จิ้นเราจะลดลงมั้ย? “ไม่นะ เฉยๆ อีเวนต์เราก็มีด้วยกันเรื่อยๆ ยังมีแฟนๆที่คอยให้กำลังใจเราเรื่อยๆ ช่วงนี้เป็นผมเองแหละที่คิวแน่น” วันเกิดจะพาสาวไปด้วยมั้ย? “อย่างที่บอกผมคิวแน่นครับ”.

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top